ตระกูล Levy ของ TheScore ลาลงเพราะว่าเพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ประกาศการเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำ

Penn Entertainment Inc. ประกาศเมื่อวันพุธว่าครอบครัวผู้ก่อตั้งเบื้องหลัง TheScore — John Levy, Benjie Levy, Aubrey Levy และ Noah Levy — จะลาออกจากบทบาทของพวกเขาที่ PENN Interactive

บริษัทในแถลงการณ์กล่าวว่านี่เป็น “การเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำตามแผน” โดยที่ บริษัท อยู่ใน “ขั้นตอนสุดท้าย” ของการค้นหาหัวหน้าฝ่ายโต้ตอบคนใหม่

จอห์น เลวีจะออกเดินทางในช่วงกลางเดือนนี้ ในขณะที่ Benjie, Aubrey และโนอาห์จะออกเดินทางในเดือนม.ย.

Jay Snowden ซีอีโอและประธานของ PENN Entertainment กล่าว

“แผนการเปลี่ยนแปลงนี้มาที่จุดเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ ด้วยการย้ายไปยังแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นเจ้าของของพวกเราเสร็จสมบูรณ์ ธุรกิจสื่อและการเดิมพันของ TheScore ให้ผลลัพธ์ที่เป็นประวัติการณ์ และ ESPN BET เริ่มต้นที่แข็งแกร่ง”

“Levys เป็นครอบครัวของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้บุกเบิกอย่างแท้จริงในอุตสาหกรรมสื่อกีฬาและการเล่นเกมด้วยม้านั่งที่ลึกซึ้งมีความสามารถและมีประสบการณ์นี้ที่ PENN Interactive อย่างมั่นคง พวกเราพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตำแหน่งของเราในฐานะผู้นำด้านการเล่นเกมออนไลน์และสื่อกีฬา”

John Levy ก่อตั้ง TheScore ในแคนาดา ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ออกอากาศทางโทรทัศน์ครั้งแรก ซึ่งจากนั้นเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์สื่อกีฬาและอุตสาหกรรมเดิมพัน TheScore เป็นบริษัทสื่อแรกที่สร้างและเปิดตัวสปอร์ตบุ๊คในแคนาดา

PENN ได้เข้าซื้อกิจการ TheScore

ในเดือนตุลาคม 2021 ก่อนที่ตลาดไอเกมมิ่งออนแทรีโอที่มีการควบคุมจะเปิดใช้งานในเดือนเดือนเมษายน 2022 และรวม TheScore เข้ากับหน่วย PENN Interactive ภายใต้การนำของ Benjie Levy ในฐานะหัวหน้าฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟ และ John Levy ในฐานะประธานบริหารของ TheScore

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท สำเร็จการย้ายไปยังสแต็กเทคโนโลยีที่เป็นเจ้าของที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งการเปิดตัว ESPN BET เมื่อเร็วๆนี้ในสหรัฐอเมริกา

Benjie Levy กล่าวในแถลงการณ์ว่า “การทำงานที่ PENN นั้นคุ้มค่าอย่างมากเนื่องด้วยเรานำองค์กรทั้งสองนี้มารวมกันเพื่อดำเนินการตามสื่อและกลยุทธ์การเดิมพันแบบบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเรา”

จอห์น เลวียังได้ออกแถลงด้วย“ความสำเร็จที่จีรังยั่งยืนของ TheScore เกิดจากทีมที่กระตือรือร้นและมุ่งมั่นที่ช่วยเปิดตัว พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของพวกเราเพื่อให้ประสบการณ์แฟนๆที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” เขากล่าว“การเพิ่มพลังให้กับแฟนคลับด้วยประสบการณ์สื่อและการเดิมพันที่ผสานรวมกันอย่างราบรื่นเป็นแกนหลักของภารกิจของพวกเราตั้งแต่วันแรกกลยุทธ์ดังกล่าวได้ส่งผลให้เกิดความสำเร็จของ TheScore และ TheScore Bet ในออนแทรีโอและ ESPN BET ในสหรัฐอเมริกาและจะยังคงสร้างความแตกต่างของเกมออนไลน์นี้ความมุ่งมั่นที่จะไปข้างหน้า”

Theme: Elation by Kaira.
Cape Town, South Africa